วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

เคสไอโฟน : ภาพคอนเซ็ปต์ iPhone 7 ชุดควบคุมแบบไร้สาย

เคสไอโฟน-Batman

เมื่อพูดคุยเกี่ยวกับ  แนวคิดว่า เคสไอโฟน ส่วนใหญ่มักจะมาพร้อมกับการออกแบบที่หรูหราและขั้นตอนการเปเหนี่ยวนำให้เกิดความรู้สึกที่แข็งแกร่งเช่นเดียวกับ iPhone 7 แนวคิดการออกแบบงานฝีมือที่เฮอร์แมน Haidin นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ การออกแบบที่บางเฉียบและข้อกำหนดยังคงสูงกว่ารุ่นปัจจุบันที่เคย ที่จะทำงานกับ สเปค ล่าสุด เป็นสง่า


ได้รับการออกแบบสำหรับ แนวคิดของชุดนี้ได้ตัดออกจากการเคสไอโฟนควบคุมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นพลังงานเล่มรวมทั้งปุ่ม Home ทำให้เครื่อง บาง 3 มม มันมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5 นิ้วที่ด้านหน้า

เว็บไซต์ของฉันไดร์เวอร์เคสไอโฟนของจีนเปิดเผยว่า พลัสจะถูกสร้างขึ้นที่มีความจุ 256 GB แต่คุณไม่สามารถระบุได้ หน่วยความจำภายในเครื่อง 16 GB พลัสจะตัดออกขนาด 32 GB, 128 GB และ 256 GB หรือไม่

ไม่เพียง แต่ พลัสมันมาพร้อมกับเคสไอโฟนแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 3100 mAh ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่า iPhone 6S พลัสมีความจุแบตเตอรี่ 2750 mAh แต่นี้ค่อนข้างขัดแย้งกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่บอกว่า iPhone 7 และ iPhone 7. Plus ก็คือ บางกว่าที่เคย ซึ่งอาจส่งผลในความจุของแบตเตอรี่น้อยลงเช่นกัน

ขนาดหน้าจอของ iPhone และ พลัสยังคงอยู่ที่ 4.7 นิ้วและ 5.5 นิ้วตามลำดับและเดียวกันคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่สามเคสไอโฟน หลังจากที่ได้รับข่าวลือในขณะที่ จะมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม แต่แทนที่ด้วยชุดหูฟังบลูทู ธ หรือเชื่อมต่อกับพอร์ต Lightning เป็นเว็บไซต์ใหม่ล่าสุดจาก Handy Abovergleich เยอรมนีได้เปิดเผยเคสไอโฟนพอร์ตหูฟัง iPhone แนวคิด 7 ไร้สายที่จะดู