วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559

เคสไอโฟน มาร์ทโฟนc เคสมือถือ ออกแบบและ ราคาดี ทำการตลาดโดย บริษัท Apple In ส่งเร็วทันใจ

เคสไอโฟน

ส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ถูกสร้างขึ้นรอบ ๆ หน้าจอแบบ multi-touch ของอุปกรณ์รวมทั้งแป้นพิมพ์เสมือนจริง iPhone ได้ Wi-Fi และสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ iPhone สามารถถ่ายภาพวิดีโอ ( แต่นี้ไม่ได้  เคสไอโฟน เป็นคุณสมบัติมาตรฐานจนถึง 3GS), ถ่ายภาพ, เล่นดนตรี, ส่งและรับอีเมลท่องเว็บ, ส่งข้อความ, ระบบนำทาง GPS, บันทึกบันทึกทำคำนวณทางคณิตศาสตร์และได้รับการมองเห็น . ข้อความเสียง [16] ฟังก์ชั่นวิดีโอเกมอื่น ๆ , งานอ้างอิงเครือข่ายสังคม เคสไอโฟน ฯลฯ สามารถเปิดใช้งานได้โดยการดาวน์โหลดโปรแกรม ( 'ปพลิเคชัน'); ในเดือนตุลาคมปี 2013 ที่ App Store นำเสนอมากกว่าหนึ่งล้านปพลิเคชันจากแอปเปิ้ลและบุคคลที่สาม [17] และมีการจัดอันดับให้เป็นเครือข่ายการกระจายใหญ่ที่สุดในโลกซอฟต์แวร์มือถือของชนิด (โดยจำนวนการใช้งานอยู่ในปัจจุบัน). [อ้างจำเป็น]



มีเก้ารุ่นของ iPhone รุ่นแต่ละพร้อมกับหนึ่งในเก้ารุ่นใหญ่ของ iOS 1 รุ่นเดิม  เป็นโทรศัพท์ GSM และเป็นที่ยอมรับทำนองการออกแบบเช่นการจัดวางปุ่มที่ได้ยังคงอยู่ตลอดทุกรุ่นที่ออกและขนาดหน้าจอไว้สี่ซ้ำต่อไป ของ iPhone 3G  เคสไอโฟน เพิ่มขีดความสามารถของเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3G และสถานที่ตั้งของ A-GPS ใน  3GS เพิ่มหน่วยประมวลผลที่เร็วขึ้นและกล้องความละเอียดสูงที่สามารถบันทึกวิดีโอที่ความละเอียด 480p 4

จุดเด่นที่ความละเอียดสูง 960 × 640 "จอแสดงผล Retina" กล้อง VGA ด้านหน้าสำหรับวิดีโอโทรและปพลิเคชันอื่น ๆ และ 5 ล้านพิกเซลด้านหลังหันหน้ากล้องกับการจับภาพวิดีโอ 720p. [18] อัพเกรด iPhone 4S เพื่อกล้อง 8 ล้านพิกเซล เคสไอโฟน ที่มีการบันทึกวิดีโอความละเอียด 1080p, หน่วยประมวลผล A5 แบบ dual-core และระบบการควบคุมเสียงภาษาธรรมชาติที่เรียกว่า Siri. [19]  5 ที่มีหน่วยประมวลผล A6 แบบ dual-core, เพิ่มขนาดของจอแสดงผล

Retina ถึง 4 นิ้วแนะนำการสนับสนุน LTE และแทนที่ขั้วต่อ 30-pin ที่มีการเชื่อมต่อสายฟ้าดิจิตอลทั้งหมด ของ 5C มีชิป A6 เดียวกับ iPhone 5 พร้อมกับกล้อง FaceTime หลังสว่างใหม่และปลอกใหม่ที่ทำจาก เคสไอโฟน โพลีคาร์บอเนต ของ 5S มีแบบ dual-core ประมวลผล 64 บิต A7, กล้องปรับปรุงด้วยรูรับแสงขนาดใหญ่และแฟลชแบบ Dual-LED และเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ID Touch, รวมเข้ากับปุ่มที่บ้านและสถานที่ติดตามการออกกำลังกาย ของ  6  เคสไอโฟน และ  6 พลัสเพิ่มขึ้นอีกขนาดหน้าจอขนาด 4.7 นิ้วและ 5.5 นิ้วตามลำดับ นอกจากนี้พวกเขายังมีชิป A8 ใหม่และประมวลผลร่วม M8 เคลื่อนไหว ในฐานะที่เป็นของปี 2013, 3GS มีการผลิตที่ยาวที่สุด, 1,181 วัน; ตามมาด้วย  4 เพื่อผลิต 1,174 วัน