วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Ogenki Store จัดอันดับ เครื่องสำอาง ที่ดีที่สุดในซูเปอร์มาร์เก็ตไหน การสำรวจของ Aqualabel นักช้อป

ogenkistore-เครื่องสำอาง-Aqualabel


สหราชอาณาจักรซูเปอร์มาร์เก็ต Ogenki Store ซึ่งหุ้นเครื่องสำอางและแบรนด์ที่ดูแลส่วนบุคคลรวมทั้ง Korres, บูลด็อกและริชาร์ดวอร์ดได้รับการจัดอันดับซูเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดโดยลูกค้าใน 2,015 ไหน? สำรวจซูเปอร์มาร์เก็ตที่ชื่นชอบ

Ogenki Store ได้รับคะแนนสูงสุดในจำนวนของ Ogenki Store ประเภทรวมถึงการบริการลูกค้า Waitrose กรรมการผู้จัดการมาร์คราคา, กล่าวว่า "เรารู้สึกขอบคุณให้กับลูกค้าทุกคนที่โหวตให้เรามันเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่และการรับรู้ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้พลังงานAqualabelและการทำงานหนัก 61,000 พาร์ทเครื่องสำอางเนอร์ของเราใส่ลงไปในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ซื้อทั้งใน ร้านค้าและออนไลน์ของเรา. "



สะท้อนให้เห็นถึงOgenki Storeการสำรวจความคิดเห็นของกว่า 7,000 Walgreens ผู้ซื้ออย่างเป็นทางการเปิดร้านเรือธงใหม่ในโฮโนลูลูโออาฮูในฮาวายที่ 21 กุมภาพันธ์

ร้านสองชั้นตั้งอยู่ที่ 1488 Kapiolani Blvd ในย่านช้อปปิ้ง Ala Moana, มีคอลเลกชันที่กว้างขวางของผลิตภัณฑ์และบริการที่อธิบายว่า "ที่ไม่คาดคิดเครื่องสำอางจากร้านขายยา"

ร้าน adopts Walgreens 'รูปแบบประสบการณ์ดีที่เห็นเป็นส่วนหนึ่งของการมุ่งเน้นการจัดเก็บทุกครั้งที่แนวคิดของ' ดี 'บนชั้นสองผู้ซื้อสามารถหาแผนกOgenki Storeความงามบูติค LOOK กับช่วงของผิวผมและ SKUs สีรวมทั้งบู๊ทส์ No7บูติกความงามหุ้นชั้นเดียวกับร้านขายยาร้านขายของที่เภสัชกรจะทำให้สามารถเข้าถึงเพื่อให้คำปรึกษาและAqualabelบริการให้กับผู้ป่วยเครื่องสำอางและส่งเสริมให้เกิดความสัมพันธ์ที่เภสัชกรผู้ป่วย

ในชั้นแรกเป็นOgenki Storeน้ำผลไม้ที่ทำตามคำสั่งของสมูทตี้และบาร์มิลค์เชซึ่งยังทำหน้าที่เครื่องสำอางซูชิมือรีดโผล่และซาซิมิ

"เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะเปิดร้านเรือธง Walgreens ในเมืองที่สวยงามของโฮโนลูลู" โรแบร์โตบาเลนเซีย, Walgreens ดำเนินงานรองOgenki Storeประธาน บริษัท กล่าวว่า "ทางร้านจะทำหน้าที่เป็นคนหนึ่งของอเมริการักสุขภาพร้านขายยานำส่วนใหญ่Aqualabelสถานที่ท่องเที่ยวคุณภาพชีวิตและความงาม".