วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Line Marketing - เส้น โดน 2 ล้านดาวน์โหลดใน 3 เดือน

Line Marketing


ญี่ปุ่น - มันก็Line Marketingกลับมาในเดือนมิถุนายนเมื่อ Naver ญี่ปุ่นซึ่งเป็น บริษัท ย่อยในประเทศญี่ปุ่นของพอร์ทัลค้นหายักษ์เกาหลีแนะนำแอพพลิเค messenger มือถือที่เรียกว่าสาย จะช่วยให้ผู้ใช้โทรศัพท์ไอพีฟรีและการสนทนากลุ่มในหมู่ผู้ใช้ถึง 100 ในเวลา ในวันศุกร์ที่ บริษัท ประกาศ app ที่ได้ตีอย่างน่าทึ่งกว่า 2 ล้านดาวน์โหลดในเวลาเพียงสามเดือนนับตั้งแต่การเปิดตัวของ

ทั้ง iPhone และ Android ปพลิเคชันที่สามารถใช้ได้ฟรี โดยการลงทะเบียนเพื่อนของคุณที่มีหมายเลขโทรศัพท์ของพวกเขาคุณจะได้รับอนุญาตให้เพียงเชื่อมต่อกับผู้ใช้อื่น ๆ ที่คุณรู้ดี สำหรับกลุ่มการสนทนากับลำโพงภาษาต่างประเทศช่วยตีความฟังก์ชั่นLine Marketingที่เพิ่มขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งจะช่วยให้คุณติดต่อสื่อสารในญี่ปุ่น, จีนและภาษาอังกฤษ



แอปเปิ้ลในการจัดอันดับประเภทเครือข่ายสังคม Appstore, app ถึงจุดสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น, คูเวต, ซาอุดีอาระเบีย, กาตาร์, บาห์เรน, UAE, สิงคโปร์, มาเลเซีย, มาเก๊าและฮ่องกง ในต่างประเทศส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการมือถือให้ผู้ใช้ที่ไม่มีบริการอีเมลLine Marketingซึ่งแตกต่างจากผู้ประกอบการญี่ปุ่น ผู้ใช้มีตัวเลือกอื่นนอกเหนือจากการส่งข้อความ SMS ข้อความและจะต้องจ่ายสำหรับมันนอกจากนี้

บริษัท หัวหน้านักยุทธศาสตร์ของการพัฒนาธุรกิจนาย มิ.ย. Masuda, กล่าวว่า "ไม่กี่ปพลิเคชันผู้ส่งสารได้รับการแนะนำ แต่เราคิดว่า app ของเรา [มีอากาศ] ชื่อเสียงสูงLine Marketingเพราะมันเป็นฟรีแน่นอน." บริษัท คาดว่าจะเพิ่มสายวิดีโอและฟังก์ชั่นการโทรกลุ่มในไม่ช้า

app สายดูน่าอึดอัดและที่ไม่ใช่เจ้าของภาษาที่ทั้ง iOS และ Android 7 4.0 + ดังนั้น NHN บริษัท แม่จริงๆควรจะได้ทำความพยายามมากขึ้นในการให้การตรวจสอบการรีเฟรชภาพแทนการช่วยให้ผู้ใช้เพื่อให้ดูไม่น่าดูยิ่งขึ้น ฉันไม่คิดทุกสีฉูดฉาดเกินไป แต่ก็ไม่ฉลาดที่Line Marketingจะออกจากความรู้สึกที่แอพพลิเค lumpen เพื่อให้ทั้งสองมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการหลัก app ที่ดูและรู้สึกเหมือนมันถูกสร้างขึ้นในปี 2008 ก็ถึงเวลาที่สายจะถูกสร้างขึ้นจากรอยขีดข่วน

สายการตรวจสอบการส่งข้อความได้รับการปรับปรุงเพื่อ v4.0 บน Android แต่มันไม่ได้ผลในการปรับปรุงภาพที่จำเป็นมากสำหรับ app เก่ามอง แต่สายLine Marketingได้เพิ่มการจัดเก็บในรูปแบบที่จะทำให้ง่ายต่อการค้นหาและใช้รูปแบบที่มีสีสันในการรุ่น Android ของสาย

สายแล้วมีคู่ของรูปแบบที่ปรับแต่งได้ฟรีก่อน แต่ตอนนี้ร้านค้ารูปแบบใหม่จะเพิ่มตัวเลือกมากขึ้น หลีกเลี่ยงไม่ได้สิ่งที่ดีต้องมีการจ่ายเงินสำหรับ ดังนั้นขณะนี้รูปแบบยังเป็นอีกวิธีหนึ่งสำหรับ app ที่จะสร้างรายได้จาก 340,000,000 ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนของตนLine Marketingพร้อมกับการซื้อสินค้าเล่นเกมทางสังคมและสติกเกอร์ ร้านค้ารูปแบบที่มีสองรูปแบบการชำระเงิน - สีเขียวและสีเหลือง Hello Kitty และ Rilakkuma รูปแบบที่อยู่บนทาง ฉันจะเดิมพันจะมีรูปแบบที่ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ในเร็ว ๆ นี้