วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Line Marketing : การเจริญเติบโตและการครอบงำของสายการส่งข้อความ App

Line Marketing
 Line Marketing ในการเริ่มต้นมันเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ของการเข้าสู่ระบบใน app แล้วปิดมันในความโปรดปรานของ Facebook หรือส่งข้อความ เร็ว ๆ นี้แฟนของฉันเริ่มใช้สายกับข้อความเพื่อนของเราและแม้กระทั่งการเรียกพวกเขาเมื่อใดก็ตามที่จำเป็นต้องเกิดขึ้น ขณะที่ส่วนใหญ่ของเพื่อนของฉันจะยังคงใช้ Facebook ผมเริ่มสังเกตเห็นระดับบุคคลมากขึ้นในการติดต่อ Line Marketing สื่อสารที่เกิดขึ้นภายในการตรวจสอบผู้ส่งสารของสายdoodles น่ารักที่เรียกว่าสติกเกอร์เพิ่มไหวพริบและสีในการสนทนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการที่จะแสดงออกว่าคุณรู้สึกอย่างไร



เห็นได้ชัดว่าวงกลมของเพื่อนเริ่มใช้สายแทนไปที่   Line Marketing Facebook แชทเป็นกลุ่มที่มีไม่มีสัญญาณที่จะกลับ แล้วแฟนของฉันพบฉันรักกาแฟเป็นหนึ่งในเกมที่ใหญ่ที่สุดของสาย เธอรบกวนทุกคนในครัวเรือนที่จะเล่นเกม ทุกคนเริ่มเล่นมันมาจากพ่อแม่ของเธอ  Line Marketing เพื่อพี่น้องที่อายุน้อยที่สุดของเธอ สายแล้วหยิบขึ้นมาจุดในมาร์ทโฟนทุกคนหรือแท็บเล็ต ทุกคนในที่สุดก็เริ่มใช้มันสำหรับการสื่อสารการเล่นเกมและการบริโภคความบันเทิง สายก็กลายเป็นปรากฏการณ์รอบตัวฉัน

สายก็ไม่เคยมีความหมายเป็นความบันเทิง เมื่อเกิดแผ่นดินไหวโตโฮกุที่ดีที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นการสื่อสารเคลื่อนที่เป็นง่อย หลายคนไม่ทราบนี้ แต่เพื่อความสะดวก  Line Marketing ในการสื่อสารและการบรรเทาความพยายามผ่านทางอินเทอร์เน็ต NHN สร้างสาย เมื่อมันถูกปล่อยให้ประชาชนในปี 2011 มันก็กลายเป็นตีที่ไม่คาดคิดในประเทศ

หลังจาก 2 ปีที่ผ่านมา NHN ตระหนักถึงสายเป็นซอฟต์แวร์ที่พวกเขาต้องการที่จะไต่และมุ่งเน้นทรัพยากรที่มีอยู่เพื่อรองรับจำนวนมากของผู้คนที่จะทำหน้าที่  Line Marketing นี้จะนำไปสู่การสร้างสายคอร์ปอเรชั่นซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินงานการประยุกต์ใช้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีอื่น ๆ เช่น Naver ญี่ปุ่นและ Livedoor - บล็อกแพลตฟอร์มการเผยแพร่ญี่ปุ่น

โดยกรกฎาคม 2013 สายเป็นที่นิยมไม่เพียง แต่ในประเทศญี่ปุ่น  Line Marketing แต่ยังประสบความสำเร็จทั่วโลก มันจะมาถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมทั้งฟิลิปปินส์ที่จะได้รับการปล่อยตัวโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ที่สนุก

สายปรากฏการณ์ 2013 เป็นปีที่เหลือเชื่อสำหรับสาย เป็นโปรแกรมมือถือจะแข่งขันกับกำมือของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่คล้ายกันเช่น Kakao พูดคุยและ Viber สายลุกขึ้น  Line Marketing ไปการแข่งขัน: ข้อมูลจาก App แอนนี่บอกว่า LINE เป็นแอพพลิเคดาวน์โหลดมากที่สุดใน 6 Google เล่นและ iTunes นอกของเกมในปี 2013   Line Marketing ความสำเร็จยังโรยไปยัง บริษัท แม่ของตัวเองเป็นสาย CORP กลายเป็นหนึ่งในสำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วโลก:

จำนวน 1 App ในการสร้างรายได้มีอะไรที่น่าสนใจมากในเวลานี้คือ: สายเป็น app ไม่ใช่การเล่นเกมของโลกจำนวน 1 ในแง่ของรายได้ และในขณะ  Line Marketing ที่ประเทศต่างๆในโลกมีรุ่นของตัวเองปพลิเคชันด้านบนในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในญี่ปุ่นอย่างน้อยผู้ชนะเป็นที่