![]() |
Line Marketing |
เห็นได้ชัดว่าวงกลมของเพื่อนเริ่มใช้สายแทนไปที่ Line Marketing Facebook แชทเป็นกลุ่มที่มีไม่มีสัญญาณที่จะกลับ แล้วแฟนของฉันพบฉันรักกาแฟเป็นหนึ่งในเกมที่ใหญ่ที่สุดของสาย เธอรบกวนทุกคนในครัวเรือนที่จะเล่นเกม ทุกคนเริ่มเล่นมันมาจากพ่อแม่ของเธอ Line Marketing เพื่อพี่น้องที่อายุน้อยที่สุดของเธอ สายแล้วหยิบขึ้นมาจุดในมาร์ทโฟนทุกคนหรือแท็บเล็ต ทุกคนในที่สุดก็เริ่มใช้มันสำหรับการสื่อสารการเล่นเกมและการบริโภคความบันเทิง สายก็กลายเป็นปรากฏการณ์รอบตัวฉัน
สายก็ไม่เคยมีความหมายเป็นความบันเทิง เมื่อเกิดแผ่นดินไหวโตโฮกุที่ดีที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นการสื่อสารเคลื่อนที่เป็นง่อย หลายคนไม่ทราบนี้ แต่เพื่อความสะดวก Line Marketing ในการสื่อสารและการบรรเทาความพยายามผ่านทางอินเทอร์เน็ต NHN สร้างสาย เมื่อมันถูกปล่อยให้ประชาชนในปี 2011 มันก็กลายเป็นตีที่ไม่คาดคิดในประเทศ
หลังจาก 2 ปีที่ผ่านมา NHN ตระหนักถึงสายเป็นซอฟต์แวร์ที่พวกเขาต้องการที่จะไต่และมุ่งเน้นทรัพยากรที่มีอยู่เพื่อรองรับจำนวนมากของผู้คนที่จะทำหน้าที่ Line Marketing นี้จะนำไปสู่การสร้างสายคอร์ปอเรชั่นซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินงานการประยุกต์ใช้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีอื่น ๆ เช่น Naver ญี่ปุ่นและ Livedoor - บล็อกแพลตฟอร์มการเผยแพร่ญี่ปุ่น
โดยกรกฎาคม 2013 สายเป็นที่นิยมไม่เพียง แต่ในประเทศญี่ปุ่น Line Marketing แต่ยังประสบความสำเร็จทั่วโลก มันจะมาถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมทั้งฟิลิปปินส์ที่จะได้รับการปล่อยตัวโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ที่สนุก
สายปรากฏการณ์ 2013 เป็นปีที่เหลือเชื่อสำหรับสาย เป็นโปรแกรมมือถือจะแข่งขันกับกำมือของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่คล้ายกันเช่น Kakao พูดคุยและ Viber สายลุกขึ้น Line Marketing ไปการแข่งขัน: ข้อมูลจาก App แอนนี่บอกว่า LINE เป็นแอพพลิเคดาวน์โหลดมากที่สุดใน 6 Google เล่นและ iTunes นอกของเกมในปี 2013 Line Marketing ความสำเร็จยังโรยไปยัง บริษัท แม่ของตัวเองเป็นสาย CORP กลายเป็นหนึ่งในสำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วโลก:
จำนวน 1 App ในการสร้างรายได้มีอะไรที่น่าสนใจมากในเวลานี้คือ: สายเป็น app ไม่ใช่การเล่นเกมของโลกจำนวน 1 ในแง่ของรายได้ และในขณะ Line Marketing ที่ประเทศต่างๆในโลกมีรุ่นของตัวเองปพลิเคชันด้านบนในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในญี่ปุ่นอย่างน้อยผู้ชนะเป็นที่