ครั้งแรกของพวกเขา "สายการตลาดสายการประชุม + คุณ" ผู้ให้บริการแอปพลิเค NHN ญี่ปุ่นคอร์ปอเรชั่นเข้าใจบางอย่างที่ใช้ร่วมกันพิสูจน์สายที่ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือสำหรับการเชื่อมต่อผู้บริโภคแต่ละราย แต่ยังเป็นตลาดที่มีประสิทธิภาพและเครื่องมือส่งเสริมการขาย LINE Marketing ที่เชื่อมต่อผู้บริโภคกับแบรนด์และการบริการ ด้านล่างมีบางจุดแข็งของการให้บริการสายมีดังนี้
app ที่จำเป็นสำหรับญี่ปุ่นในสี่ของประชากรญี่ปุ่นเป็นผู้ใช้สายและอื่น ๆ กว่า 50% เป็น "วันผู้ใช้งาน" (โด) เมื่อถูก จำกัด ให้ผู้ที่อายุ 24 หรือน้องโดเกือบ 70% นี้แสดงให้เห็นว่า LINE เป็นโครงสร้างพื้นฐานการสื่อสารที่ต้องจำเป็นสำหรับผู้ใช้ LINE Marketing จำนวนมากในประเทศญี่ปุ่น
ถ้าเราดูที่ส่วนที่เหลือของเอเชีย, 40% ของประชากรของประเทศไทยใช้สาย, 50-60% ของผู้ใช้มาร์ทโฟนในไต้หวันใช้ app และอินโดนีเซียและเวียดนามที่คาดว่าจะเติบโต LINE Marketing ขึ้นอย่างรวดเร็วในปีนี้ ประเทศอื่น ๆ เช่นเกาหลีและจีนมีรุ่นของตัวเอง แต่สายคือการทำงานที่จะชนะมากกว่าตลาดโดยการลงทุนอย่างมากในสื่อการชำระเงิน
มากกว่าเพียงแค่สายบริการส่งข้อความคือการวางตำแหน่งตัวเองเป็นแพลตฟอร์มสังคมปิด เช่นเดียวกับเส้นทางที่ จำกัด ให้ผู้ใช้สามารถใช้งานร่วมกันกับเพื่อน ๆ 50 เท่านั้นสายทำหน้าที่แพลตฟอร์มใช้ได้เฉพาะกับเพื่อน ๆ ที่มีหมายเลขโทรศัพท์ของคุณและคุณ LINE Marketing สามารถเลือกวิธีการที่คุณสื่อสารกับพวกเขา - ไม่ว่าจะเป็นรายบุคคลหรือเป็นกลุ่มที่ตนเองเลือก
มันยังเน้นมือถือเป็นแพลตฟอร์มการส่งข้อความหลักที่จะช่วยให้พวกเขาเติบโตโมเมนตัมในเวทีเครือข่ายสังคม ทำให้การเข้าถึงได้บนแพลตฟอร์มทั้งหมดเป็นองค์ประกอบสำคัญ LINE Marketing กับกลยุทธ์ของสายที่มีอยู่บนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือหลายเครื่องและมีการตรวจสอบเว็บสำหรับแท็บเล็ตพีซีและแม็ค
เป็นระบบปิดที่ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับตัวตนของพวกเขาถูกใช้ร่วมกันเปิดเผยหรือขาย นอกจากนี้ยังมีสายการบัญชีอย่างเป็นทางการที่มีข้อความจากคนดังข่าวและแบรนด์ ทั้งหมดมีจำนวนสูงของผู้ใช้บางคนถึงกว่า 300,000 สมาชิกในวันแรกของการเปิดตัวซึ่งแตกต่างจากเครือข่ายสังคมอื่น ๆ อย่างเป็นทางการบัญชีจะแสดงเป็นเพื่อนและปรากฏในผู้ใช้ฟีดเช่นเดียวกับข้อความอื่น ๆ ทั้งหมดที่ทำ
ความสำเร็จทางการเงินของสายแม้ว่าจะอิสระในการใช้สายนอกจากนี้ยังมีการสร้างรายได้สำหรับผู้ให้บริการ มันเป็นที่รู้จักมีชื่อเสียงสำหรับรายได้ 350 ล้านเยนในสองเดือนนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกของการชำระเงินในการทำกำไร emoticons.The ของ app ไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ LINE Marketing ถึงผลประโยชน์ของนักการตลาด แต่ก็เป็นภาพสะท้อนของความนิยมที่เพิ่มขึ้นของทั่วไปและสัญญาณของการที่มีศักยภาพ ความมั่นคง
บริษัท ได้สร้างสายของตัวเองของตัวการ์ตูน cutesy แทนอีโมติคอน cliched มาตรฐานและมีการปั่นพวกเขาออกมาเป็นของเล่นตุ๊กตาและสติกเกอร์ในบางส่วนของตลาด LINE Marketing เอเชียเช่นเดียวกับ Rovio ทำกับนกโกรธ เป็นความนิยมของตัวละครเหล่านี้เพิ่มแบรนด์จะมีโอกาสมากขึ้นสำหรับสติกเกอร์ bespoke ของพวกเขาที่จะใช้ควบคู่ไปกับสายของ