วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Line Marketing - Takeover Facebook ของ WhatsApp คุกคามสาย Kakao พูดคุย

Line Marketing


การซื้อกิจการของ บริษัท  Line Marketing ในการส่งข้อความ WhatsApp Facebook โดยคาดว่าจะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงในตลาดส่งข้อความมือถือทั่วโลกที่โดดเด่นด้วย WhatsApp, สายและ WeChat ผู้เชี่ยวชาญบอกว่าการรัฐประหารเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่ยักษ์เครือข่ายทางสังคมที่จะครองตลาดแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือทั่วโลกด้วยการคว้าตลาดการส่งข้อความระหว่างประเทศ

ตามที่สื่อต่างประเทศที่สำคัญที่ 20 กุมภาพันธ์ (เวลาท้องถิ่น), ยักษ์สื่อสังคมจะไปซื้อ WhatsApp สหรัฐ 16000000000 $ (17000000000000 ₩) จำนวนที่สูงLine Marketingที่สุดที่เคย M & ข้อตกลงระหว่างผู้ให้บริการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นสิบหกเท่าจาก 2012 ตัวเลขสำหรับการซื้อ Facebook การใช้บริการของเครือข่ายสังคม Instagram




มีการคาดเดาอย่างกว้างขวางว่า M & A การจัดการขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นที่จะทำในสิ่งที่ บริษัท ไอทีระดับโลกเช่น Google ข่าวฟังดอกเบี้ย WhatsApp ในการขายLine Marketingพวกเขาทั้งหมดหรือบางส่วนของตัวเองเป็น นอกจากนี้รูปแบบกำไรของ บริษัท ส่งของที่ให้บริการที่ US $ 0.99 ต่อปีได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนแบ่งการตลาดรวมของ Facebook Messenger ที่ซึ่งมีผู้ใช้จำนวนมากในสหรัฐอเมริกาและสมาชิก WhatsApp สามารถครอบงำของ WeChat หรือสาย ดังนั้นการย้ายของ Facebook ที่เป็นสาเหตุของการเตือนภัยของ บริษัท ในการส่งข้อความที่สำคัญ

ปัจจุบัน WeChat เป็นโปรแกรมชั้นนำจัดLine Marketingอันดับมือถือ messenger 600 ล้านรายตามด้วย WhatsApp (450,000,000 คน) สาย (350 ล้านบาท) และพูดคุย Kakao (140 ล้าน)

หลังจากประสบความสำเร็จในตลาดสหรัฐอเมริกาและยุโรป, Facebook เป็นแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชียเช่นกันที่ตลาดการส่งข้อความมือLine Marketingถือเป็นที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยการดูดซับสมาชิก WhatsApp เป็นผลให้สายและ WeChat อยู่ในตำแหน่งที่ล่อแหลมพวกเขาอาจสูญเสียฐานที่มั่นของพวกเขาในตลาดเอเชียM & จัดการยังเป็นความปราชัยในการพูดคุย Kakao ซึ่งก่อนหน้านี้พยายามที่จะเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์หลังจากที่ประสบความสำเร็จมีอำนาจเหนือตลาดส่งข้อความมือถือเกาหลี

ข้อตกลงระหว่าง Facebook และ WhatsApp มาบนส้นเท้าของการซื้อล่าสุดของแพลตฟอร์มการส่งข้อความและการตรวจสอบผู้ผลิต Viber โดยร้านค้าLine Marketingปลีกออนไลน์ของญี่ปุ่น Rakuten ดังนั้นการแข่งขันระหว่างทูตมือถือทั่วโลกสำหรับการครอบงำตลาดคาดว่าจะมีมากขึ้นร้อนขึ้น

อย่างเป็นทางการที่ดำเนินการพอร์ทัลของเกาหลีบน Naver กล่าวว่า "การซื้อกิจการของ WhatsApp โดย Facebook เป็นกรณีที่ยืนยันความสำคัญLine Marketingของการทูตมือถือในตลาดมือถือ." มันหมายความว่าอำนาจของทูตมือถือที่มีความแข็งแรงที่แสดงโดยความสามารถใน Kakao เพื่อ เติบโตเป็นผู้ประกอบการแพลตฟอร์มในเกาหลีผ่านรูปแบบกำไรต่างๆรวมถึงเกมใน Kakao พูดคุย

Facebook คาดว่าจะเป็นอิสระทำงาน บริษัท ในไม่ช้าเพื่อที่จะควบรวมกิจการและการบำรุงรักษาวิธีการให้บริการการส่งข้อความในปัจจุบันในขณะนี้ แต่อิทธิพลของ บริษัท สหรัฐมีแนวโน้มที่จะเติบโตหลังจากการใช้งานร่วมกันกับสมาชิกด้วย WhatsApp และมีรูปLine Marketingแบบผลกำไรใหม่สำหรับการส่งข้อความ app ในอนาคต

ดังนั้นการแข่งขันเพิ่มขึ้นกับ บริษัท ทั่วโลกเป็นภาระใหญ่สำหรับผู้ให้บริการมือถือในประเทศผู้ส่งสาร ในความเป็นจริงข่าวของการกู้ยืมเงินของ Facebook มีรายLine Marketingงานราคาหุ้นของ Naver, บริษัท ที่อยู่เบื้องหลังการส่งข้อความการตรวจสอบสายลดลงร้อยละ 8.13 ในตลาดหุ้นที่ 20 กุมภาพัน