วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ผ้าม่าน : 5 วิธีในการทำความสะอาดผ้าม่านของคุณ

ผ้าม่าน


ผ้าม่านตกแต่งด้วยเกือบทุกบ้าน นอกจากนี้ยังช่วยปรับสมดุลของแสงแดดที่ส่องแสงเป็นมัน ฉันมีห้องพักที่จะทำให้ห้องดูบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลายมากขึ้นเช่นกัน ดังนั้นจึงจะขาดไม่ได้ในบ้านของประชาชน

ที่จะให้ คนมักจะละเลยในการทำความสะอาดผ้าม่านและที่อยู่เสมอสิ่งที่จะได้รับสิ่งสกปรกจากภายนอกโดยตรง ดังนั้นวันนี้เรามีเคล็ดลับบางอย่างสำหรับการทำความสะอาที่จะออกจาก ดังนั้นคุณต้องพยายามดูแลของผ้าม่านของคุณ พยายามที่จะอ่านมัน



1. เริ่มต้นจากด้านบนเป็นครั้งแรก
ควรทำความสะอาดด้วยแปรงหรือสูญญากาศออกมาจากด้านบนของผ้าม่านก่อน หากคุณเริ่มต้นจากด้านล่าง ผมปัดฝุ่นด้านบน สิ่งสกปรกจะตกไป Isle of ม่าน Man สกปรกอีกต่อไป ดังนั้นฝุ่นออกอันดับแรก จึงไม่จำเป็นต้องทำซ้ำปัดฝุ่นนอกจากนี้ยังควรมุ่งเน้นไปที่รอยพับรอยพับขอเช่นกัน เพราะยังมีฝุ่นหนัก

2. ระมัดระวังในการใช้ผ้าชุบน้ำ
ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ด ฉันต้องสูญญากาศก่อนที่จะทำความสะอาดอย่างอื่นมันจะไม่ช่วยในการทำความสะอาด มีหม้อรอยเปื้อนสิ่งสกปรกเปื้อนติดอยู่กัผ้าม่านกับคือถ้าคุณมีสีอ่อน หลีกเลี่ยงการเช็ดด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ ถ้ารอยขีดข่วนเป็นค่า pH หลังจากเช็ดมันชัดเจน ดูน่ากลัว

3. เลือกของคุณทำความสะอาดด้วยผ้า
ถ้าคุณจะทำจากผ้าที่มีน้ำหนักเบาเช่นผ้าฝ้าย เพียงแค่ปัดฝุ่นออก สูญญากาศหรือสม่ำเสมอ เกี่ยวกับสัปดาห์ละครั้งก็เพียงพอแล้ว ในขณะเดียวกันถ้าคุณผ้าม่านที่ทำจากผ้าหนา ควรจะแห้งความน่าเชื่อถือที่จะได้รับการจัดการที่ดีขึ้น เนื่องจากชนิดของนี้จำเป็นต้องมีการดูแลเป็นพิเศษ แต่ถ้าไม่ได้คุณสามารถใช้เตารีดไอน้ำแนวตั้งหลังจากที่ฝุ่นเหล็กแทน

4. ม่านตะขอเป็นสิ่งสำคัญ
การทำความสะอาดผ้าม่านที่ประสบความสำเร็จ อย่าลืมที่จะทำความสะอาดที่มีตะขอ เพราะถ้าทำความสะอาด มาพร้อมกับตะขอสกปรก ฉันมักจะได้รับดีกว่าเป็นวิธีการทำความสะอาดผ้าม่านตะขอสกปรกที่ง่าย เพียงแค่ต้มในน้ำเพื่อน้ำส้มสายชู มันจะขอขึ้นเหมือนใหม่เสร็จสิ้นการทำความสะอาด,

5. ใส่กลิ่นผ้าม่าน
ไม่เจ็บถ้าคุณพยายามที่จะฉีดสเปรย์กลิ่นหอมที่คุณชอบ และบรรยากาศที่สดชื่นไปที่ห้องใด ๆ แต่คุณควรเลือกกลิ่นหอมอ่อนไม่มีส่วนผสมทางเคมีของงานที่ดีเพราะมันก้าวร้าวดังนั้นบางคนเปลี่ยน

โปรดจำไว้ว่าผ้าม่านของคุณได้รับการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ จะมีลักษณะเหมือนใหม่ นอกจากนี้ยังช่วยให้บุคคลที่อยู่ในสุขภาพที่ดีของทุกคน จะได้ไม่ต้องทนกับสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี