วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เฟอร์นิเจอร์ : เทคนิคการจัดเฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่นที่สมบูรณ์แบบ

เฟอร์นิเจอร์
เฟอร์นิเจอร์


หลังจากนั้นฉันทาสีห้องนั่งเล่นของฉัน พร้อมที่จะซื้อเฟอร์นิเจอร์ในเวลา ถ้าคุณไม่ทราบว่าสถานที่ที่เหมาะ มันอาจจะทำให้คาดว่าจะสวย กลายเป็นระเบียบรกรุงรังหรือออกไปได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ทุกคนที่ประสงค์จะจัดระเบียบตัวเอง ลองมาดูวิธีการจัดเรียงเฟอร์นิเจอร์ในห้องนั่งเล่นที่มีเคล็ดลับวิธี ห้องนั่งเล่นได้มันนอกจากนี้ยังมีที่ถูกต้องสวยอยู่แล้ว



1. ทราบวัตถุประสงค์ของห้อง
ของหลักสูตรแรกที่คุณต้องเลือกวิธีการที่จะใช้ห้องพักเหล่านี้ถ้าคุณใช้สิ่งที่ต้องการห้องนั่งเล่น ฉันต้องคิดว่าห้องนั่งเล่นของคุณ ผมเคยนั่งพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อน ๆ เท่านั้นหรือจะไม่ทำงานและมุมอ่านหนังสือไปที่มุมในบ้านสำนักงานขนาดเล็กคุณจะรู้ว่าการวางเฟอร์นิเจอร์ และควรจะวางวิธีการที่ห้องดูสวยมากที่สมบูรณ์แบบ ถ้ามุมของการพักผ่อนสำหรับนั่งเล่นและนั่งอยู่ในครอบครัว เพียงแค่วางกรอบโซฟาโต๊ะกาแฟ, โทรทัศน์, เสียงและภาพ ฯลฯ แต่ฉันจะทำให้การใช้งานที่ดีของพื้นที่สำหรับสำนักงานที่บ้านใน ฉันลืมที่จะทำลายยาเสพติดทำงานเพื่อล้างพวกเขา

2. ได้มากกว่าเพียงแค่เฟอร์นิเจอร์ยัด
มันแพงสวยที่จะรวบรวมกัน ถ้าตานรกบีบอัดมันไม่ได้ดูดีเลย เพราะมันทำให้ Laita ห้องดูน่าเวียนหัว นอกจากนี้ยังแคบห่างกันไปอีก แต่อย่างน้อยมันก็ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่จะดี ห้องพักจะมีลักษณะที่น่าเบื่อและน่าเบื่อที่จะเปิดเหมือนกัน คุณควรคิดเกี่ยวกับที่ไม่กี่คนที่ใช้ห้องนี้สำหรับตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์และสมดุล

3. มุมเพื่อประโยชน์ของเขา
คอร์เนอร์กลายเป็นไร้ค่ามากเกินไปถ้าคุณมองข้าม แต่ในมืออื่น ๆ ถ้ารู้จักพวกเขาอาจจะกลายเป็นคุณสมบัติที่ตกแต่งเพื่อเพิ่มห้องพักที่จะทำมัน ดังนั้นพยายามที่จะตกแต่งห้องนั่งเล่นนิด ๆ หน่อย ๆ โดยการเอาเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้พอดีกับมุม มุมโซฟาตู้หนังสือหรือตู้ก็ยืนยันว่าจะช่วยให้สัดส่วนอย่างสมบูรณ์แบบ และโดดเด่นมากขึ้นน่ากลัวมาก

4. โคมไฟเป็นสิ่งสำคัญ
ห้องพักสวยหรือไม่ และขนาดของเฟอร์นิเจอร์ห้องจะแคบหรือกว้าง มันขึ้นอยู่กับแสง เพราะแสงที่พอดีและเหมาะสม จะเพิ่มความสมดุลให้ห้องพักยางไม่น่าเชื่อ แต่แสงของห้องไม่ได้เป็นอย่างมากที่จะทำมัน เพราะมันจะสร้างความแตกต่างเล็กน้อยในสีในที่สุดหายไปอย่างรวดเร็วเฟอร์นิเจอร์เอามันออกไป ดังนั้นไฟปานกลาง ตำแหน่งที่ต้องมีความสำคัญมากในสายตาเป็นมุมอ่านหนังสือก็เพียงพอแล้ว

นอกจากนี้ในฐานะที่เป็นสิ่งสำคัญ เฟอร์นิเจอร์ที่คุณเลือกก็ควรจะกำหนดให้ และเหมาะกับรูปแบบของห้องพักในแบบที่คุณต้องการให้พวกเขา จะสวยมากที่สมบูรณ์แบบ