วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

อลูมิเนียม : สมาคมอลูมิเนียมตบมือการก่อตัวของพรรครัฐสภาคองเกรสอลูมิเนียม



สมาชิกจะให้ความสำคัญกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนปัญหาอื่น ๆ ที่ล้อมรอบ $ 32 พันล้านอุตสาหกรรมอลูมิเนียมสหรัฐอเมริกา

Arlington, VA ที่ 1 สิงหาคม 2013 -. สมาคมวันนี้ commends สมาชิกของรัฐสภาสำหรับการขึ้นรูปรัฐสภาพรรคคองเกรส ภายใต้การนำของลาร์รี Bucshon ผู้แทนราษฎร (r-IN) Suzan DelBene (D-WA), บิลจอห์นสัน (r-OH) และบิล Owens (d-นิวยอร์ก), ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้พรรคจะรู้ผู้กำหนดนโยบายและผู้นำชุมชนกับเศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมและการเลือกตั้งของพวกเขา



อลูมิเนียมรัฐสภาคองเกรสจะทำหน้าที่เป็นกลุ่มอย่างไม่เป็นทางการจากสมาชิกที่อุทิศตนเพื่อยกระดับการรับรู้ของอุตสาหกรรมอลูมิเนียมสหรัฐอเมริกาและแง่มุมของการผลิตโลหะและการใช้งานทุก - จากเหมืองแร่เพื่อการผลิตเพื่อการรีไซเคิล อุตสาหกรรมส่วน $ 32000000000 และเกือบครึ่งล้านงานโดยตรงและโดยอ้อมกับเศรษฐกิจสหรัฐฯ

- Bucshon สภาคองเกรสแลร์รี่: "ในขณะที่โลหะสองใช้กันอย่างแพร่หลายในโลก
เป็นส่วนสำคัญของฐานการผลิตสหรัฐฉันหวังว่าจะทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานในสภาคองเกรสเพื่อสร้างความตระหนักของอุตสาหกรรมที่สำคัญนี้.."
   
- ส. DelBene Suzan: "อุตสาหกรรมอลูมิเนียมให้นับพันงานที่ดีในรัฐวอชิงตันและสร้างหลายร้อยล้านดอลลาร์ในกิจกรรมทางเศรษฐกิจนี้พรรคคองเกรสจะเป็นวิธีที่ดีเพื่อให้ความรู้สมาชิกสภาคองเกรสจากทั่วประเทศกับมูลค่าและมีความสำคัญ. บทบาทของอุตสาหกรรมอลูมิเนียมที่มีชีวิตชีวาสามารถมีในระบบเศรษฐกิจของประเทศของเรา. "
   
- สภาคองเกรสบิลจอห์นสัน: "วันนี้เรากำลังสร้างประวัติการณ์การสนทนาอย่างต่อเนื่องในวอชิงตันเกี่ยวกับประโยชน์ของอลูมิเนียมและบทบาทสำคัญในเศรษฐกิจของเราในอุตสาหกรรมอลูมิเนียมก่อเกือบ 8,000 ทางตรงและทางอ้อม 22,000 งานในรัฐโอไฮโอคนเดียว. มันได้รับการพิสูจน์อย่างแน่นอนมันเป็นภาคที่สมควรได้รับความสนใจที่ดีจากรัฐสภา. "
   
- Owens สภาคองเกรสบิล: "คองเกรสจะเป็นเครื่องมือการศึกษาที่ดีสำหรับเพื่อนร่วมงานในวอชิงตันที่ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับภาคนี้ที่สำคัญของเศรษฐกิจของเราฉันให้กำลังใจเพื่อนร่วมงานของฉันในบ้านและวุฒิสภาที่จะเข้าร่วมพรรคของเราและการทำงานร่วมกัน. ประเด็นปัญหาที่อุตสาหกรรมนี้ที่สำคัญ. "

นอกเหนือไปจากผลกระทบทางเศรษฐกิจของอุตสาหกรรมในประเทศสหรัฐอเมริกาคือการทำให้ความก้าวหน้าอย่างมีนัยสำคัญในการปรับปรุงผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม และสามารถช่วยประหยัดพลังงานไดรฟ์เนื่องจากมีน้ำหนักเบาของมัน ในความเป็นจริงเกือบร้อยละ 75 ของอลูมิเนียมที่เคยผลิตทั้งหมดยังคงใช้อยู่ในปัจจุบันเพราะการรีไซเคิลความทนทานและไม่มีที่สิ้นสุดของ

"รัฐสภาคองเกรสร่วมสปอนเซอร์จะยืนขึ้นสำหรับการเลือกตั้งของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่ามีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมในการออกกฎหมายอุตสาหกรรมของเราสามารถทำงานได้ใน" ไฮดี้บร็อค, ประธานของสมาคมกล่าวว่า "สมาคมและ บริษัท ที่เป็นสมาชิกของเราปรบมือพวกเขาในความเป็นผู้นำของพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้และเรียกร้องให้สมาชิกคนอื่น ๆ ของรัฐสภาที่จะเข้าร่วมพรรคการเมืองและการสนับสนุนที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมอลูมิเนียมสหรัฐ." สมาคมอะลูมิเนียมตบมือการก่อตัวของพรรครัฐสภาคองเกรส