วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เฟอร์นิเจอร์ : งบประมาณการตกแต่ง

เฟอร์นิเจอร์
เฟอร์นิเจอร์


แสดงให้เห็นว่าการตกแต่งบ้านเฟอร์นิเจอร์และนิตยสารการออกแบบไปสำหรับความตื่นเต้นอย่างรวดเร็วของพื้นที่เปลี่ยนไปทันทีที่ซึ่งแน่นอนอาจจะดูน่าตื่นเต้น แต่สำหรับส่วนมากของเราออกแบบบ้านไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน ในกรณีที่จุด: มันเป็นสี่ปีตั้งแต่ที่เราย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของเราและเรายังคงเป็นวิธีที่ยาวจากการมีห้องใดจริงๆ "เสร็จ."

แต่เดาอะไร ที่มีการตกลงกับฉัน เฟอร์นิเจอร์แม้ว่าชั้น 90 ปีของเราต้อง refinishing, และฉันยังไม่ได้เป็นเจ้าของชุดที่สมบูรณ์แบบของโยนหมอนผมรู้สึกมีความสุขที่บ้าน และผมรู้สึกดีจริงๆที่ได้รู้ว่าเราได้รับการเติบโตที่ก้าวที่ดีอยู่ภายในงบประมาณของเรา



เฟอร์นิเจอร์อ่านบนสำหรับบางส่วนของเคล็ดลับที่ดีที่สุดของฉันในการวางแผนและการตกแต่งพื้นที่ของคุณที่มีความเก่งกาจยืนยาวและมีคุณภาพในใจ และแน่นอนงบประมาณ!

แตะลงในสิ่งที่คุณรัก Pinpointing ความรู้สึเฟอร์นิเจอร์ส่วนบุคคลของคุณของสไตล์และการรักษารายการการทำงานของสิ่งที่คุณรักสามารถลดการเกิดอุบัติเหตุการตกแต่งและความสำนึกผิดของผู้ซื้อ ถ้าคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณรัก (และมีรายการสินค้าที่ต้องการไม่มีที่สิ้นสุดและ ideabooks ที่จะพิสูจน์ว่ามัน) คุณมีอยู่แล้วก้าวไปข้างหน้า ถ้าไม่ใส่ตัวเองเมื่อแช่แข็งใช้จ่ายและอุทิศพลังงานของคุณเพื่อสำรวจสิ่งที่คุณรัก

คิดว่าสองขั้นตอนข้างหน้า จะจ่ายให้มีกลยุทธ์: ไม่สามารถจ่ายได้โต๊ะกาแฟที่คุณต้องการ? ใช้คู่ของแพ่งน้อยโต๊ะข้างแทน - เมื่อคุณซื้อโต๊ะกาแฟที่โต๊ะข้างสามารถใช้เป็นพวกเขาตั้งใจหรือเป็นตารางข้างเตียง

เลือกเฟอร์นิเจอร์ในสีที่ง่ายว่าไปด้วยกันเพื่อให้คุณสามารถสลับสิ่งจากห้องไปที่ห้องตามความจำเป็น ซื้อตกแต่งห้องพักสำหรับเด็กที่ยังสามารถทำงานสำหรับ grownups คุณจะได้รับความคิด

รับในนิสัยของการคิดโบราณและฟรีแรก เฟอร์นิเจอร์การเข้าใจกับ Craigslist, อีเบย์, วินเทจและท้องถิ่นของคุณและร้านค้าของเก่าที่เป็นวิธีที่ดีเพื่อให้บ้านของคุณในงบประมาณ ไม่จำเป็นต้องทำเซื่องซึมกว่าว่าตารางบ้าแพงคุณมีตาของคุณเมื่อคุณอาจจะไม่สามารถที่จะหาชิ้นส่วนที่คล้ายกันในราคาที่คุณสามารถจ่ายได้ไม่เป็น มันคุ้มค่าเสมอยิง

หยุดวงจรของการซื้อเฟอร์นิเจอร์ใช้แล้วทิ้ง อะไรที่แสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงบ้านไม่แสดงให้คุณเห็นคือสิ่งที่เกิดขึ้น "ทันที" ช่องว่างการออกแบบหลังจากหกเดือนปีหรือมากกว่า ความจริงก็คือสิ่งที่ทำอย่างถูกจะกระจุยแม้บางครั้งภายในหนึ่งปี แล้วจะเกิดอะไรขึ้น คุณต้องกำจัดมันใช้พื้นที่ในการฝังกลบและคุณสิ้นสุดการใช้จ่ายเงินเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยน

ถ้าคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างเฟอร์นิเจอร์ในหยิกลองจัดหาได้ฟรียืมมาจากเพื่อนหรือญาติหรือซื้อชิ้นที่ยืนในนำมาใช้จนคุณสามารถจ่ายได้สิ่งที่คุณมีหัวใจของคุณตั้งอยู่บน

เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ และได้รับการสร้างสรรค์ หากคุณมีความสนใจในการทำสิ่งใดด้วยมือทำไมไม่ให้มันยิงหรือไม่ ตัดเย็บด้วยฝีมือขั้นพื้นฐานคุณได้อย่างง่ายดายและอย่างถูกสามารถทำให้เบาะใหม่สำหรับเก้าอี้และโซฟาของคุณ, ผ้าม่านปิดล้อมและแส้ขึ้นเช็ดปากใหม่, ผ้าปูโต๊ะและอื่น ๆ ถ้าเย็บผ้าไม่ได้เป็นสิ่งที่คุณพยายามวาดภาพ - ภาพวาดชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถจะเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จแม้สำหรับมือใหม่ DIY

โบนัส: โดยเลือกตัดผ้าของคุณเองและสีสีเฟอร์นิเจอร์พื้นที่ของคุณจะมีลักษณะและความรู้สึกเช่นเดียวกับคุณไม่ได้เป็นแบบจำลองของโชว์รูมค้าปลีกหรือหน้าจากแคตตาล็อก

รับความคิดจากส่วน Houzz DIY

อย่ากลัวที่จะ splurge เพียงแค่ทำมันอย่างชาญฉลาด มีชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสูงไม่กี่ที่คุณรักและเหมาะกับสไตล์ของคุณสามารถยกพื้นที่ทั้งหมดของคุณและเนื่องจากเฟอร์นิเจอร์ทำดีและจะมีอายุการเก็บค่าขายคืนที่ดีกว่าสิ่งที่ถูก

แต่เพียงเพราะคุณกำลัง splurging ไม่ได้หมายความว่าเฟอร์นิเจอร์ละทิ้งทักษะของคุณที่ดีที่สุดรองการล่าสัตว์! พิจารณาหารูปแบบพื้นแบบหรือหาออกเมื่อชิ้นของปีปัจจุบันไปขาย นอกจากนี้จะต้องแน่ใจว่าคุณมีเงินที่จะใช้จ่าย จะเป็นหนี้กว่าโซฟาไม่คุ้มค่า

ให้ยุ่งเมื่อเงินที่ต่ำ ทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ให้แผงอารมณ์เพิ่ม ideabook แรงบันดาลใจของคุณได้รับพืชและดอกไม้สด - มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้ผู้เข้าพักได้แรงบันดาลใจและเพลิดเพลินไปกับที่บ้านของคุณแม้ในขณะที่คุณไม่สามารถเลือกซื้อสินค้า