วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เฟอร์นิเจอร์ : ไอเดียแปลนสำหรับห้องขนาดเล็กขนาดใหญ่

เฟอร์นิเจอร์
เฟอร์นิเจอร์


หนึ่งในสิ่งแรกที่ผมทำเมื่อผมเห็นห้องพักเป็นครั้งแรกคือการศึกษาตัวเลือกสำหรับการจัดเรียงเฟอร์นิเจอร์ บางครั้งอาจมีมากกว่าหนึ่งตัวเลือกที่ดี บางครั้งสิ่งที่ต้องการหน้าต่างเตาผิงหรือประตูสามารถ จำกัด ตัวเลือกและตอไม้เจ้าของบ้านที่เกี่ยวกับวิธีการที่จะวางเฟอร์นิเจอร์

ห้องนั่งเล่นเป็นส่วนหนึ่งของห้องพักที่ชื่นชอบการตกแต่ง ห้องนั่งเล่นบางครั้งได้รับการลงโทษที่ไม่ดีเป็นห้องป้อแป้มากที่สุดในบ้านและที่อยู่อาศัยบางคนไม่ได้มีพวกเขา พวกเขาช่องว่างแบบดั้งเดิมเป็นธรรมกับยูทิลิตี้ไม่เฉพาะเช่นห้องครัวหรือห้องน้ำ ผมคิดว่าเป็นเหตุผลที่ผมชอบการตกแต่งพวกเขามันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ นี่คือบางตัวอย่างที่ดีของแผนชั้นที่ไม่เพียง แต่ดูดีมี แต่ใช้ประโยชน์จากลักษณะสถาปัตยกรรมห้องพัก '



ผมชอบที่จะเริ่มต้นในแผนชั้นโดยพิจารณามุมต่างๆของห้อง พื้นที่นี้งดงามในการตั้งค่าเปิดแนวคิดใช้ประโยชน์จากมุมมองที่มีสองโซฟาลอยที่สร้างรุ่นของภูมิภาคท​​ี่มุ่งเน้นไปนอกบ้าน

จากมุมมองที่แตกต่างกันก็เป็นที่ชัดเจนว่าการสร้างมุมมีโซฟาสร้างแยกภาพจากพื้นที่รับประทานอาหารเพียงหลังห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นนี้หล่อสะดุดตากับเว้นที่แข็งแกร่งเฟอร์นิเจอร์ และนักออกแบบยังดึงออกความท้าทายที่สำคัญ ห้องนั่งเล่นเป็นเพียงที่นอกเหนือจากประตูหน้าบ้านดังนั้นคอนโซลตารางยาวถูกนำมาวางไว้ข้างหลังโซฟาแรกที่จะสร้างความรู้สึกของรายการ ทั้งสองหันหน้าไปทางโซฟาให้สมมาตรที่ดีเพื่อเพิ่มความรู้สึกในช่วงการเปลี่ยนแปลงของห้องพัก  เก้าอี้สองถูกวางไว้หน้าเตาผิงซึ่งอยู่ในมุม มีเตาผิงในกรณีนี้ทำหน้าที่เป็นฉากหลังมากกว่าจุดโฟกัส

เฟอร์นิเจอร์ลอยในกรณีนี้เป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุด จากมุมมองตรงข้ามก็เป็นที่ชัดเจนว่าห้องนี้จะได้ประโยชน์จากมุมมองที่งดงามในเวลาเดียวกันตามที่มีที่นั่งสะดวกสบายสำหรับการดูทีวี

ที่นี่สภาพทั่วไปอยู่ในห้องที่มีขนาดเล็กที่มีจำนวนมากจากหน้าต่างขนาดใหญ่ อย่ากลัวที่จะดึงเฟอร์นิเจอร์ห่างจากผนัง นี้จัดคลาสสิกที่ทำให้ห้องเล็ก ๆ รู้สึกขนาดใหญ่ที่มีที่นั่งสำหรับผู้เข้าพักจำนวนมากให้เลือก สังเกตเห็นชาวเติร์กแทนโต๊ะกาแฟ ถาดให้พื้นผิวที่ยากสำหรับดอกไม้หรือเครื่องดื่ม ผ้าม่านมีสถานที่ธรรมชาติที่จะตกตั้งแต่ถูกดึงออกมาจากผนัง

ตำแหน่งโซฟาในพื้นที่นี้ให้หยุดภาพจากห้องครัว เก้าอี้สองตัวเคียงข้างในด้านหน้าของประตูฝรั่งเศสให้ที่นั่งเพิ่มเติม แต่ไม่ปิดกั้นมุมมองของ เก้าอี้สองตัวที่มีขนาดเล็กที่วางอยู่หน้าเตาผิงให้สถานที่มากขึ้นที่จะนั่ง แต่ไม่ฝูงชนบริเวณที่นั่งหลักหรือปิดกั้นมุมมองที่มีเตาผิง

จัดเฟอร์นิเจอร์คลาสสิกที่มีโซฟาคู่หันหน้าเข้าหากันกับโต๊ะกาแฟที่ดีในระหว่าง พิจารณาต่ำและระยะยาวเก้าอี้นวมยาวที่จะแยกพื้นที่ยาวและช่วยกำหนดพื้นที่สองที่นั่ง

การใช้ตารางศูนย์จะแบ่งสองช่องว่าง ห้องพักขนาดใหญ่สามารถเหมือนกับหากินเป็นห้องพักขนาดเล็กที่พวกเขาสามารถรู้สึกเย็นและโพรง  มีเป้าหมายที่จะนำพวกเขาลงไปในระดับของมนุษย์และส่งเสริมให้มีการรวบรวมความสะดวกสบาย

หากคุณมีเตาผิงออกไปด้านใดด้านหนึ่งให้พิจารณาเก้าอี้เลานจ์หนึ่งไปด้านข้างขณะที่การสร้างมุมมีโซฟาเก้าอี้ตรงข้าม นี้จะสร้างความสมมาตรภาพ เฟอร์นิเจอร์ สังเกตเห็นตารางเกมที่ยิ่งใหญ่อยู่ในมุมที่ตั้งอยู่ในหน้าต่างกับแสงแดดรุ่งโรจน์

ฉันรักเลือกสองเก้าอี้ที่นี่กับโซฟาตรงข้าม ลักษณะของเก้าอี้ในด้านหน้าของประตูฝรั่งเศสมีน้ำหนักเบาและโปร่งสบาย นอกจากนี้ยังมีการจัดวางเก้าอี้ออกจากพื้นที่เพียงพอที่จะสร้างบทความที่ดีทางด้านซ้ายของเตาผิง พยายามที่จะรวมถึงตารางขนาดเล็กถัดที่นั่งสำหรับการตั้งค่าลงเครื่องดื่มหรือหนังสือ ฉันชอบตารางที่ไม่ได้เป็นคู่ แต่มีตัวบุคคล

ชั้นหนังสือให้ฉากหลังที่ดี เฟอร์นิเจอร์ นี้เป็นห้องขนาดเล็กมากด้วยความท้าทายของเตาผิงมุม ตู้หนังสือเพิ่มขนาดความลึกและเสียงไปที่ห้อง นี้พื้นที่ขนาดเล็กมีห้องเป็นเวลาอย่างน้อยแปดผู้ใหญ่เพราะฉลาดเก้าอี้นวมของตำแหน่งที่นั่งเป็นพิเศษ

คลาสสิกส่วนก็ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดี เฟอร์นิเจอร์ ฉันคิดว่ามีความเก่งกาจมากในแผนชั้นนี้ มันมีขนาดใหญ่ขวางสะดวกสบายสำหรับการดูทีวีสองเก้าอี้พิเศษที่เพิ่มความน่าสนใจและชิ้นส่วนโทรศัพท์มือถือสำหรับการถือครองทีวี ความสูงของขาตั้งทีวีเพิ่มบรรยากาศในช่วงการเปลี่ยนแปลงเพื่อความงามอุตสาหกรรม