วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สมุนไพร : กินกับ ผักรสขม เป็นอาหาร และยารักษาโรค

สมุนไพร
สมุนไพร

"หวาน เป็นลม Kmepenya " ... หมายความว่าบรรพบุรุษสมุนไพร ไทยแม้ว่าหวานมันอาจจะดึงดูดให้สารพัดทั้งภายในและภัยพิบัติ ในขณะที่รสชาติขม เช่น บอระเพ็ดแม้ว่าจะไม่ส่วนใหญ่ชื่นชอบที่จะนำประโยชน์ต่อสุขภาพแต่บางคนบอกว่าคนเท่านั้นที่กินผักขมเป็นฉันรู้ว่ามันมีประโยชน์มากเช่น เลือดบำรุงช่วยให้ ความอยากอาหาร และ ป็นยาระบาย ยังมีผักรสขม ที่ หลาย ๆ คนแต่ด้วยความได้เปรียบ ที่ว่าเขาเป็นทั้งอาหารและยาเสพติดเราจะเห็นว่า สมุนไพร แม้จะมี ผักรสขมที่เป็นที่รู้จัก สำหรับการ เชิญผม กินเพื่อสุขภาพ

ที่ผมกล่าวถึงขมผมเชื่อว่าทุกคนจะคิดเช่น สมุนไพร ผักมะระขี้นกและสะเดา ขี้เหล็กใบ เราจะเห็นว่าผัก เหล่านี้มีคุณค่าทางโภชนาการ

ใครจะรู้ว่าทุกส่วนของสะเดาสะเดามีคุณสมบัติเป็นยาได้ คนโบราณเชื่อว่าทั้งหมด " กิน นิ่ม ก่อน ไข้. ป้องกั ไข่ไข้หาย " เพราะไม่สมุนไพร ขม เช่น สะเดาจะเป็นประโยชน์ในการมากที่สุด และ ปรุงอาหาร ฟอสฟอรัส สมุนไพร เหล็ก เบต้าแคโรที , วิตามิน A, วิตามิน B1 , วิตามินบี 2 วิตามินซี และ ไนอาซิน สำหรับเนื้อเพลงของสะเดาอยู่ที่นี่สะเดาน้ำปลาหวานเสิร์ฟกับปลาย่างลืมรสขม ไป

ปัสสาวะตกขาวลดความดันโลหิต สมุนไพร การรักษาโรค กามโรค และสารอาหาร เช่นวิตามินและได้ ปลาย่างแสนอร่อยหรือหมูสับใส่กะทิในแกง สมุนไพร ขี้เหล็กไม่เพียงแต่จะเพิ่มรสชาติ

มะระขี้นก และ มะระ จีนยาในประเทศไทย กล่าวว่ายาเสพติด กระหายเข่าบวมยาระบายน้ำโทนิคที่ดีสำหรับ โรคของม้าม ตับ พยาธิสมุนไพร คุณสมบัติ ในการขับรถ การรักษาโรคเบาหวาน กลูโคส ลดไข้ กว่าน้ำซุปแกงกะทิกับหมูสับยัดบวบมะระขมกว่าจีนเดือด อ่อน / เผามัน ด้วยพริก หรือ เทนมสดรสกับน้ำซุปมะระยัดไส้หมูสับ ผัดพะแนง แกงสมุนไพร มะระยัดไส้ ไข่ต้มฟักหรือกิน

ยอร์ค ,พืชพื้นเมืองของไทยเช่นเดียวกับผู้บริโภคทั้งใบและผลไม้ที่มีวิตามินซีนิวยอร์กโรคมะเร็ง กระตุ้นการทำงานของ สมุนไพร เซลล์เม็ดเลือดขาว ที่จะมีประสิทธิภาพ ลด อาการภูมิแพ้ช่วยให้เซลล์รักษา ความผิดปกติของการมีประจำเดือนคนโบราณเชื่อว่า สมุนไพร หาก การไหลเวียนโลหิตดี ผิว จะเรืองแสงที่สว่างเป็นสิว เราควร มีโอกาสที่จะ รับประทานอาหารที่นิวยอร์กในฐานะเป็นส่วนประกอบเพราะมี สมดุล เช่น สมุนไพร ปลาดุกใบแกงห่อมิลลิกรัม ใบแกอ้อมใบใบข้าวยำใบชาหรือใบที่ กรมทรัพย์สินทางปัญญาน้ำพริกอร่อย