วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนอน

เฟอร์นิเจอร์
เฟอร์นิเจอร์


เมื่อมันมาถึงหรือเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอน ผมเชื่อว่าบล็อกของคุณเป็นความคิดที่อุดมไปด้วยได้ทุกที่คุณจะชอบมัน ที่ควรจะเป็นบางสิ่งบางอย่าง แต่วิธีการเลือกที่นอนเพื่อให้เหมาะกับห้องนอนของเราก็ยังเป็นสิ่งที่จะต้องเก็บไว้ในใจที่จะช่วยให้พวกเขาด้วยการตัดสินใจซื้อของพวกเขาและการจัดวางเช่นกัน วันนี้เราจะมองไปที่รายละเอียดของประเภทของเฟอร์นิเจอร์ในแต่ละห้องนอนเกินไป แต่ละประเภทของเฟอร์นิเจอร์ที่ทำหน้าที่ใด ๆ และให้ทางเลือกที่บาง เราต้องติดตามเป็นรายบุคคลกัน



แรกเฟอร์นิเจอร์ หรือเฟอร์นิเจอร์ที่สำคัญที่สุดในห้องนอนเป็นเตียงที่ฉันควรจะมีห้องนอนกว้างขวางและน้ำหนักดี สามารถใช้ได้ทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยวสองมีขนาดเล็ก 0.40-0.50 เมตรสูง 1.00-1.10x2.00 เมตรห้องนอน Etia คู่ขนาด 1.80x2.00 เมตร 0.40-0.50 เมตรซึ่งเป็นชนิดของเตียง มันขึ้นอยู่กับการใช้ร่วมกันจากห้องนอนที่มีเพียงไม่กี่คน และความสัมพันธ์ใด ๆ กับแต่ละอื่น ๆ เช่นถ้าสามีและภรรยา พวกเขาอาจเลือกเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ หรือเป็นพี่น้องกัน พวกเขาอาจเลือกเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่เป็นต้น

ต่อมามันถูกจัดอันดับให้ โต๊ะข้างเตียงของฉัน เฟอร์นิเจอร์โต๊ะข้างเตียงเป็นประโยชน์ในการวางวัตถุที่เล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นหลอดไฟหรือการใช้งานที่อาจเกิดขึ้นจากโต๊ะข้างเตียงบางส่วนที่อาจจะมีลิ้นชักสำหรับข้าวของของคุณเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นตัวตนของยาที่จำเป็นขนาดของตาราง เฟอร์นิเจอร์ข้างเตียง (หรือบางครั้งเรียกว่าตู้ข้างเตียง) ควรจะมีระดับสูงที่มีเตียง และควรจะอยู่ในมือของมือของฉันในขณะที่ฉันนอนหลับ

ตู้เสื้อผ้าปัจจุบันมีความนิยมในตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอนของฉัน เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนเป็นสถานที่ที่ห้องส่วนตัวเครื่องแป้งก็จะสมบูรณ์และความเป็นส่วนตัวมากกว่าห้องอื่น ๆ ขนาดของตู้เสื้อผ้า ส่วนใหญ่จะเป็นประมาณ เมตร 0.60-1.50-0.70x1.20 สูงประมาณ 1.80-2.20 เมตรซึ่งอาจจะนำมาใช้เป็นตู้เย็นหรือเครื่องล้างจานในตัวติดผนังหรือด้านข้าง เฟอร์นิเจอร์ตู้เสื้อผ้าตู้เสื้อผ้านอกเหนือไปจากปกติ อาจใช้เป็นที่นอนยังต้องการมัน

Vanity Vanity คือขนาดที่ใช้สำหรับผู้ชาย เฟอร์นิเจอร์ขนาดและสำหรับผู้หญิงที่นี่ โต๊ะเครื่องแป้งของมนุษย์มักจะสูงกว่าความสูงของสาวน้อยโต๊ะเครื่องแป้ง เพราะคนมีแนวโน้มที่จะลุกขึ้นยืน ในขณะที่การแต่งเนื้อแต่งตัวเป็นผู้หญิงที่พวกเขาจะมีที่นั่งในนั้น สำหรับการแต่งกายให้ใช้กระจกกระจกบานใหญ่ Illuminate รูปที่ ซึ่งอาจเป็นตู้เสื้อผ้าของลูกกลิ้ง

จุดอื่น ๆ เช่นโต๊ะเก้าอี้นั่งเก้าอี้ เฟอร์นิเจอร์มันสามารถเตรียมใช้ห้องนอนเป็นอย่างดีเพียงฉัน แต่ใด ๆ ของเฟอร์นิเจอร์จะ แต่การที่จะได้เห็นความจำเป็นของการใช้งาน ยังคงต้องดูขนาดของพื้นที่ห้องนอนให้พอดีกับความคับแคบ Au ไม่ทนต่อการใช้งานไม่สะดวกเช่นกัน