วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ผลไม้ทุเรียน

ทุเรียน
ทุเรียน


กินผลไม้ทุเรียน
ในลักษณะขัดแย้งกับยุคกลางด้านนอกเนื้อทุเรียนเป็นจริงนุ่มละเอียดอ่อนและสีครีม ผลไม้ทุเรียนสามารถรับประทานด้วยช้อนเหมือนคัสตาร์ บริษัท กำมือของขนาดใหญ่เมล็ดหินเช่นสามารถลบออกได้อย่างง่ายดาย ด้วยรสชาติที่ชวนให้นึกถึงกลิ่น แต่หวานมาก บางครั้งแรกทุเรียนเสพอ้างค้างอยู่ในคอที่แข็งแกร่งของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือน้ำมันสน

กินผลไม้ทุเรียนเป็นเพียงใจในเรื่องสำหรับชาวตะวันตกคนที่ไม่คุ้นเคยกับกลิ่น กลิ่นทุเรียนที่มักจะเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เราพบว่าน่ารังเกียจและต้องการที่จะหลีกเลี่ยงเช่น - เยอะและถุงเท้าขับเหงื่อ กินครั้งแรกที่จะต้องโน้มน้าวให้สมองที่สิ่งที่จะถูกกินเป็นผลไม้เพียงอย่างเดียวไม่ได้เน่าเสียและมีคุณค่าทางโภชนาการจริง ด้วยพื้นกลางไม่มีคนรักทั้งถวายผลไม้กลิ่นเหม็นหรือโดยเด็ดขาดมัน



กลิ่นทุเรียนที่มีชื่อเสียง
กลิ่นที่น่าอัศจรรย์ผลไม้ทุเรียนได้รับการอธิบายไว้ในหลายร้อยหลายวิธี - ไม่มีของพวกเขาที่น่ารื่นรมย์ หัวหอมเน่าเยอะเท้าสกปรกอาเจียนน้ำเสีย - คนเชื่อมโยงกลิ่นที่ไม่ซ้ำกับประสบการณ์การรับรู้กลิ่นหน้าที่แล้ว รักหรือเกลียดมัน, ผลไม้ทุเรียนเป็นที่น่าแปลกใจฉุน เลี้ยงสัตว์, orangutans โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะถูกล่อด้วยกลิ่นของผลไม้ทุเรียนจากกว่าครึ่งไมล์ออกไป กลิ่นของผลไม้ทุเรียนเป็นที่โดดเด่นอ้อยอิ่งและถาวร; กลิ่นแทรกซึมเข้าไปในเนื้อผ้าและยังคงอยู่ในมือของคุณหลังรับประทานอาหาร โรงแรมหลายแห่ง subways, และพื้นที่สาธารณะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โฆษณานโยบายไม่มีทุเรียนผลไม้ที่มีอาการของผลไม้แหลมคมข้ามออกมาในสีแดง เช่นผลไม้ที่นิยมและมีราคาแพงได้กลิ่นไม่ดีได้อย่างไร การศึกษาในปี 1995 พบว่าเอสเทอ, กำมะถัน, และคีโตน - สารประกอบรับผิดชอบสำหรับ "ลมหายใจในตอนเช้า" - รวมกันเพื่อผลิตกลิ่นที่มีประสิทธิภาพของทุเรียน

ราชาแห่งผลไม้
มีน้ำหนักถึง£ 7, เกราะหนามและมีกลิ่นหอมที่ไม่น่าเชื่อ, ชื่อทุเรียนของ "กษัตริย์แห่งผลไม้" ถือที่แข็งแกร่ง ต้นไม้ทุเรียนจริงเติบโตสูงดังนั้นเมทริกซ์อวนต้องแขวนเพื่อปกป้องคนงานบนพื้นดิน ที่ได้รับการตีโดยทุเรียนตกจะไม่ดีอย่างจริงจังต่อสุขภาพของคุณ

ข้อเท็จจริงทางโภชนาการเกี่ยวกับผลไม้ทุเรียน
กับ 13 กรัมของไขมัน, 357 แคลอรี่และ 66 กรัมของคาร์โบไฮเดรตต่อถ้วย (ประมาณ 243 กรัม), ผลไม้ทุเรียนแน่นอนกรอก นักโภชนาการแนะนำให้กินผลไม้ในปริมาณที่พอเหมาะ, หนึ่งที่ให้บริการในเวลา - วิธีการที่ยากสำหรับแฟน ๆ ส่วนใหญ่! โชคดีที่ไม่มีไขมันอิ่มตัวและความอุดมสมบูรณ์ของเส้นใยแร่ธาตุและวิตามินทำขึ้นสำหรับปริมาณไขมันค่อนข้างสูง ทุเรียนเป็นแหล่งธรรมชาติใจกว้างของแมกนีเซียม, แมงกานีส, ทองแดง, โพแทสเซียมกรดโฟลิค, วิตามินบีและองค์ประกอบอื่น ๆ มักจะหายไปจากการรับประทานอาหารบนที่เดินทางของเราจากอาหารการประมวลผล

เร้าอารมณ์และเสพติด
ทุเรียนผลไม้นอกจากนี้ยังมีระดับสูงของโพรไบโอ - กรดอะมิโนที่สำคัญที่พบในช็อคโกแลต - บางทีการอธิบายว่าทำไมการเรียกร้องผลไม้ที่จะเป็นเสพติดและยากที่จะนำไปเปิดในครั้งเดียว สำหรับหลาย ๆ คนผลไม้ทุเรียนผลิตความรู้สึกสบายเมื่อรับประทานเป็นของหวาน ที่มีราคาระหว่าง $ 8 ถึง 15 $ ต่อผลไม้ที่ขึ้นอยู่กับฤดูกาลทุเรียนจะกลายเป็นนิสัยที่มีราคาแพง!

ระดับสูงของ estrogens พบในผลไม้ทุเรียนเป็นความคิดที่จะทำให้ผู้หญิงมีความอุดมสมบูรณ์มากขึ้นทุเรียนถือว่าเป็นยาโป๊ที่แข็งแกร่งในประเทศอินโดนีเซีย เพราะจำนวนมากดังนั้นสารประกอบน้อยเข้าใจที่พบในเนื้อ, แพทย์จำนวนมากแนะนำให้กินผลไม้ทุเรียนในขณะที่ตั้งครรภ์

ไม่ดื่มกับผลไม้ทุเรียน!
รัฐแบบดั้งเดิมยาจีนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ควรจะหลีกเลี่ยงหลังจากกินผลไม้ทุเรียน เครื่องดื่มแอลกอฮอล์การบริโภคหลังจากที่กินทุเรียนทำให้เกิดความดันโลหิตเพิ่มขึ้นและความรู้สึกไม่สบายทั่วไป ญี่ปุ่นการศึกษาพบว่าปริมาณกำมะถันสูงคิดว่าบางส่วนของความรับผิดชอบสำหรับกลิ่นแรงทุเรียนของอุปสรรคกับก้น dehydrogenase - กระบวนการของร่างกายของสารพิษในการประมวลผลเมื่อการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ที่จะลองผลไม้ทุเรียน
แม้ในขั้นต้นพื้นเมืองเพียงบรูไนมาเลเซียและอินโดนีเซีย, ผลไม้ทุเรียนโดยทั่วไปจะสามารถพบได้ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทุเรียนที่ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับประเทศไทยในช่วงศตวรรษที่ 18 ขณะนี้ประเทศไทยได้กลายเป็นผู้ส่งออกที่ใหญ่ที่สุดของผลไม้ทุเรียนและถือทุเรียนโลกประจำปีเทศกาลแต่ละคนในจันทบุรี Balik พูลในปีนัง, มาเลเซียเป็นที่มีชื่อเสียงสำหรับการที่มีคุณภาพสูงของพวกเขาทุเรียนผลไม้ที่ผลิตในภูมิภาค

ฤดูทุเรียนในมาเลเซียและอินโดนีเซียมักจะทำงานจากมิถุนายน-สิงหาคม ทุเรียนสดจะไกลกว่าพยายามผลไม้ทุเรียนแช่แข็งในช่วงฤดู​​ปิด ทุเรียนมีรสชาติและกลิ่นที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับพื้นที่และฤดูกาล สิงคโปร์อ้างว่าคุณต้องพยายามผลไม้ทุเรียนครั้งที่สี่จะได้รับการติดยาเสพติด - ให้มันมากกว่าหนึ่งโอกาส!