วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เฟอร์นิเจอร์ : วิธีการเลือกเฟอร์นิเจอร์ตอนนี้คนที่จะต้องการที่จะรับช่วงต่อมา

เฟอร์นิเจอร์
เฟอร์นิเจอร์

เพื่อนของฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับมรดกเงินที่เธอกำลังพิจารณาการใช้จ่ายบางอย่างเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านของเธอ แต่เธอต้องการที่จะทำให้การลงทุนที่จะมีอายุหวังไกลกว่าเธอยังมีชีวิต แต่จริงๆคุณสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ขณะนี้เด็กของคุณจะต้องการที่จะได้รับมรดกใน 30, 40, 50 ปี? และอย่างไร

ความจริงก็คือเราไม่สามารถทราบว่าสิ่งที่จะมีอายุยาวหรือสิ่งที่เด็กของเราจะต้องการหรือต้องการเพื่อให้ห่างไกลในอนาคต แต่เรายังสามารถทำการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับการซื้อสินค้าที่จะช่วยเพิ่มโอกาสว่าสิ่งที่เราซื้อเฟอร์นิเจอร์จะมีอายุการและจะถูกส่งลงมาจากแม่และพ่อกับลูกสาวและลูกชาย ที่นี่วิธีการ:



1 การลงทุนในที่มีคุณภาพดี
มีข้อเสนอที่ดีออกมีแน่นอน แต่ส่วนใหญ่มีเหตุผลที่ว่าทำไมเฟอร์นิเจอร์ราคาแพงมีราคาแพงและเฟอร์นิเจอร์ราคาถูกราคาถูก มองหาชิ้นส่วนที่ทำจากไม้เนื้อแข็งที่รู้สึกแข็งและหนัก พิจารณาซื้อบางสิ่งบางอย่างที่ทำโดยช่างฝีมือเดียวที่มีชื่อเสียง คิดว่า "โปรตีน" เฟอร์นิเจอร์แทนการที่ง่ายและรวดเร็ว "คาร์โบไฮเดรต" ที่นี่ความช่วยเหลือบางส่วนมากขึ้นสำหรับการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพดีไม้

2 คิดว่าของชิ้นส่วนที่มีประโยชน์และถ้าเป็นไปได้ขนาดเล็ก
ไม่มีใครอยากจะได้รับมรดกหน่วยผนังที่แสดงว่าชิ้นส่วนพอร์ซเลนของคุณยาย 1000 เก็บถ้วย สถานที่ที่คุณใส่สิ่งที่ต้องการที่? แต่พ่อแม่ของฉันมีนี้ตู้ไม้เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เป็นของแข็งที่มีแผนกคราบแก้วที่ตั้งอยู่ข้างเปียโนของพวกเขา ก็มีประโยชน์ (สำหรับการจัดเก็บ) และขนาดเล็กและจะพอดีในอพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ ของฉัน ผมเห็นด้วยกับโพสต์นี้เฟอร์นิเจอร์ที่มีชีวิตรอดการทดสอบของเวลา: เก้าอี้กระจกและม้านั่งทุกตัวเลือกที่ดี

3 ไปสำหรับการออกแบบที่คลาสสิก ... ที่คุณรัก
แทนที่จะเลือกสิ่งสะโพกในรายการใหม่ล่าสุดที่มีมาผ่านทางไปรษณีย์, ซื้อชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปลักษณ์ที่ได้ยืนการทดสอบของเวลา

อย่างไรก็ตามคุณควรจำไว้ว่านี้เป็นชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์การลงทุนของคุณสำหรับครอบครัวของคุณจึงไม่เพียงเลือกอะไรเพราะมันเป็น "คลาสสิก" คุณควรจะรักมันและมันควรจะพอดีความรู้สึกส่วนตัวของคุณ สไตล์ ภายใต้หัวข้อ "คลาสสิก" การออกแบบมีดังนั้นมากที่จะเลือกจาก: ถ้าคุณไม่ได้เป็นในช่วงกลางศตวรรษที่ทันสมัย​​บางทีคุณอาจจะตรวจสอบออก Shaker เฟอร์นิเจอร์หรือ Thonet เก้าอี้ bentwood?

4 ทำให้งานชิ้นนี้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของครอบครัว
ทุกอย่างที่ฉันเคยต้องการรับมรดกจากปู่ย่าตายายหรือพ่อแม่ของฉันได้รับเพราะผมมีความทรงจำที่ติดอยู่กับวัตถุที่ ถ้าคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างที่จะต้องผ่านครอบครัว: ใช้มัน นั่งอยู่ในเก้าอี้ถ่ายภาพมี เก็บ keepsakes พิเศษจากวันหยุดของครอบครัวที่อยู่ในตู้ นั่งอยู่ด้วยกันบนม้านั่งเปียโนที่สวยงามและเล่นเพลง

5 ดูแลที่ดีของเฟอร์นิเจอร์ที่คุณตัวเองได้รับการถ่ายทอด
มีอะไรที่สวยกว่าชิ้นโบราณในบ้านที่ได้รับการเก็บไว้ในครอบครัวสำหรับคนรุ่น หากคุณได้รับการถ่ายทอดชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ที่คุณต้องการที่จะส่งผ่านไปยังลูก ๆ ของคุณเทกาแฟตัวเองและทำวิจัยเล็กน้อยเกี่ยวกับวิธีการดูแลมัน คุณรู้ไหมว่าสิ่งที่ชนิดของไม้มันคืออะไร คุณรู้วิธีการทำความสะอาดหรือไม่ มันอยู่ในความต้องการของการซ่อมแซม? บางทีอาจจะโพสต์เหล่านี้ในการรักษาเสร็จสิ้นและมูลค่าของเฟอร์นิเจอร์โบราณ 30 วิธีที่จะเรียกคืนและซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์และวิธีการดูแลเฟอร์นิเจอร์ไม้สักอาจจะเป็นสถานที่ที่ดีที่จะเริ่มต้น!