วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ทุเรียน : วิธีการกินผลไม้ทุเรียน

ทุเรียน
ทุเรียน

ขั้นที่ 1: ช้อปปิ้งสำหรับทุเรียนขายในตลาดเอเชียหรือร้านขายของชำเอเชีย มองหาแหลมสีอ่อนโดยไม่ต้องแพทช์สีน้ำตาลใด ๆ มืดหรือบิตของสีขาวระหว่างแหลม (สัญญาณของความสุกกว่า) ผลไม้ทุเรียนแช่แข็งอย่างดีและมักจะถูกส่งออกและขายแช่แข็ง เก็บของคุณในตู้เย็นหรือที่เย็นจนกว่าคุณพร้อมที่จะเปิดมัน

ประโยชน์ด้านสุขภาพ: ทุเรียนจะมีสุขภาพดีมากที่มีความเข้มข้นสูงของวิตามินและแร่ธาตุ มันเป็นเอกลักษณ์ในผลไม้ในการที่จะมีวิตามิน B-ซับซ้อน (ที่ดีสำหรับมังสวิรัติ!) นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยเส้นใยอาหารและปริมาณวิตามินซีสูงโพแทสเซียมกรดอะมิโนที่จำเป็น, ทองแดงเหล็กและแมกนีเซียม หมายเหตุ: หากเกาต์ทำงานในครอบครัวของคุณ จำกัด การบริโภคของคุณของผลทุเรียนถึง 1 ส่วนต่อวัน (ประมาณ 1/2 ถ้วย)



ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจ:

- ทุเรียนถูกเรียกว่าราชาแห่งผลไม้เพราะมีขนาดมหาศาล (ประมาณ 1 ฟุตยาว) น้ำหนักหนักและปริมาณของผลไม้ที่มี

- เพราะน้ำหนักและแหลมคมทุเรียนล้มฆ่าคนเป็นจำนวนมากทุกปี (สำหรับเหตุผลนี้ลูกผสมใหม่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้ต้นไม้สูงน้อยกว่า)
ประเทศไทยเป็นผู้ส่งออกใหญ่ที่สุดในโลกของผล จำนวนมากของผลไม้มาถึงร้านค้าของเราเหนืออเมริกันแช่แข็ง

- ทุเรียนเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณ!

- ทุเรียนมีกลิ่นแรงที่มีชื่อเสียงและเป็นสิ่งต้องห้ามดังนั้นจากสถานที่สาธารณะมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมทั้งโรงพยาบาลและรถไฟ เมื่อเดินทางก็มักจะตลกสำหรับชาวตะวันตกที่จะเห็นป้าย 'ไม่มีทุเรียน' โพสต์ข้างสัญญาณ 'ห้ามสูบบุหรี่!

Taste: ปกติทุเรียนเป็นที่รักทั้งที่เป็นครั้งแรกหรือเกลียด มันคือผลไม้หวานและ 'เนย' เนื้อกับน้ำน้อยมากครั้งแรกที่ฉันได้ลิ้มรสผมก็นึกถึง Creamsicle (ไม่เปรียบเทียบแน่นอน แต่มันอาจจะให้ความคิด) สามารถรับประทานผลสดหรือนำมาใช้เพื่อให้หลากหลายชนิดของขนม