วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ทุเรียน : ข่าวทุเรียน

ทุเรียน
ทุเรียน

ทุเรียนไม่เคยล้มเหลวที่จะทำให้เกิดความขัดแย้งอยู่ที่ไหนสักแห่ง ในฉบับเดือนนี้คลั่งทุเรียน (มันไม่เป็นฉันฉันสาบาน!) บินลงอารมณ์ฉุนเฉียวอารมณ์ในสนามบินจีนเมื่อเจ้าหน้าที่ปฏิเสธทางเดินของผลไม้ที่เธอรักชีวิตทุเรียนสารวัตรถูกคุกคามหลังจากที่เขา exposes ธุรกิจบางอย่างทุเรียนที่ร่มรื่น และมหาวิทยาลัยของสิงคโปร์ตัดสินใจที่จะมองเข้าไปในเหตุผลที่คนเก่าเช่นทุเรียนมากกว่ารุ่นน้อง

เรื่องนี้ก็ทำให้ฉันหัวเราะเพราะฉันทั้งหมดจะทำเช่นนี้ ที่กวางโจวสนามบินนานาชาติ Baiyun, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบอกผู้หญิงว่าเธอจะไม่ได้รับอนุญาตที่จะนำทุเรียนกิโลกรัม 3 ของเธอลงบนเครื่องบิน ตามที่ต้องการไทจีน, ผู้หญิงบินเข้ามาพอดี



" ถ้าฉันไม่สามารถจะเอามันขึ้นมาบนเรือผมจะกินมันที่นี่ "ผู้หญิงคนนั้นตะโกน. เธอใช้ความไม่พอใจของเธอในการแยกแยะผลไม้ทุบเปลือกแหลมคมเปิดกับพื้นกระเบื้อง. จากนั้นเธอก็นั่งลงบนพื้น และบริโภคเนื้อหาของผลไม้ภายใต้สายตาตกใจของผู้โดยสารคนอื่น ๆ

ถ้าไม่ได้เธอแล้วระยองการเกษตรเจ้าหน้าที่ทรงธรรมชำนาญแน่นอนสมควรได้รับรางวัลความกล้าหาญในทุเรียน บางกอกโพสต์รายงานว่าชำนาญสัมผัสแหวนของผู้ค้าและผู้ปลูกทุเรียนที่ได้รับลอบตัดทุเรียนในช่วงต้นเพื่อที่จะใช้ประโยชน์จากราคาที่สูงช่วงต้นฤดูกาล แม้ว่าจะมีการรักษาทุเรียนเหล่านี้ในที่สุดจะทำให้ผิวอ่อนนุ่ม, พวกเขาจะไม่ได้ลิ้มรสหวาน Boo!

นกหวีดเป่าชำนาญของ racketeers ทุเรียนแค้นเพื่อท้องถิ่นที่เลือกกลุ่มของเกษตรกรผู้ปลูกและผู้ค้า pooled 1 ล้านบาทเพื่อจ้างคนตี ชำนาญอยู่ภายใต้การคุ้มครองของตำรวจ เพราะทั้งหมดของผลทุเรียน อ่านเพิ่มเติมได้ที่จดหมายพัทยา

ตัดต้นทุเรียนเป็นจริงความผิดทางอาญาในประเทศไทย ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองธวัชชัย Therdpaothai เตือนว่าผู้ที่หลอกลวงประชาชนด้วยภายใต้ทุเรียนสุกอาจเผชิญคุกสามปีหรือปรับไม่เกิน 6,000 บาทปรับหรือทั้งสองอย่าง ในความเห็นของเราตัดทุเรียนที่เป็นเลียนแบบ ที่จะจินตนาการตัดทุเรียนหลายวันหรือสัปดาห์ก่อนเพียงแค่เจ็บ ไชโยดังนั้นสำหรับชำนาญสำหรับปกป้องคุณภาพของผลทุเรียนของไทย!

หลายประเทศผู้ผลิตทุเรียนรวมทั้งประเทศไทยได้ตั้งข้อสังเกตว่ามีแนวโน้มไปทางทุเรียนไม่ชอบในหมู่คนรุ่นใหม่ หลายของฝูงชนที่มีอายุมากกว่าทุเรียนรักสั่นหัวและถอนหายใจของพวกเขาเกี่ยวกับอิทธิพลของตะวันตกเมื่อถามว่าทำไมคนหนุ่มสาวหาทุเรียนน่ารังเกียจดังนั้น มหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ได้ตัดสินใจที่จะดูว่ามีเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ที่คนหนุ่มสาวที่มีความไวต่อองค์ประกอบนอกวางของกลิ่นทุเรียนของ

การศึกษาจะทดสอบว่าการเปลี่ยนแปลงความรู้สึกของกลิ่นในขณะที่เราอายุ ผู้นำการศึกษา Seow ยี่ซินที่กำลังมองหาอาสาสมัคร 300 ที่มีอายุระหว่าง 21 และ 80 จะมีส่วนร่วมในการทดสอบความไวถึง 10 กลิ่นแตกต่างกันเช่นส้ม, เผ็ด, มิ้นต์, หืนดอกไม้ดิน, ควัน, บ๊อง, เผ็ดและผลไม้ ตั้งแต่ทุเรียนมักจะถูกเปรียบเทียบทั้งหมดของรสชาติเหล่านี้ผลที่ควรจะเป็นที่น่าสนใจ อ่านเพิ่มเติมได้ที่จีนโพสต์

ที่จะสิ้นสุดในบันทึกสุ่มทุเรียนได้อีกครั้งแอบเข้าไปแข่งขันการปรุงอาหารไทย States พ. คู่แข่ง 3 จากส่วนผสมสำคัญหุงปิดในชิคาโกจะพยายามที่จะทำอะไรบางอย่างออกรสชาติของผลทุเรียน, ข้าวฟ่าง, คื่นฉ่าย, กุ้งแห้งและ Malort ด้วยกุ้งแห้งและ malort ในส่วนผสมที่ฉันจริงใจต้องการให้พวกเขาโชค ผมแค่หวังว่าพวกเขาไม่โทษผลขยะแขยงเมื่อทุเรียน